คะแนนย้อนหลังและสถิติที่น่าสนใจในระบบกสพท -

THB 0.00

คะแนน กสพท โดยน้อง ๆ จะต้องใช้คะแนนในส่วนนี้ยื่นสมัครเข้าเรียนต่อผ่านระบบ TCAS รอบที่ 3 รับตรงร่วมกัน + กสพท ซึ่งคณะที่ใช้ผลคะแนนสอบวิชาเฉพาะ ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะ คะแนนกสพท80+

กลุ่มกฏหมายและคดี · E-Service · รับ-ส่งหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ · ระบบสลิปเงินเดือน ระบบตรวจสอบคะแนน · ข้อมูลบัญชีคงเหลือ · ติดต่อเรา · หน้าหลัก · ระบบเขียนข่าว  คะแนนกสพท 66 ถ้าได้คะแนนวิชาเฉพาะกสพท น้อยทำไง ต่ำกว่า 150 คะแนน จะสอบเข้าหมอ ต้องได้วิชาสามัญเฉลี่ยมากกว่า 70 จะเข้าทันตะ ต้องได้วิชาสามัญเฉลี่ยมากกว่า 65 จะเข้าเภสัช ต้องได้วิชาสามัญเฉลี่ยมากกว่า 55 จะ

ปริมาณ:
คะแนน กสพท
Add to cart

คะแนน กสพท โดยน้อง ๆ จะต้องใช้คะแนนในส่วนนี้ยื่นสมัครเข้าเรียนต่อผ่านระบบ TCAS รอบที่ 3 รับตรงร่วมกัน + กสพท ซึ่งคณะที่ใช้ผลคะแนนสอบวิชาเฉพาะ ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะ คะแนนกสพท80+

คะแนนกสพท กลุ่มกฏหมายและคดี · E-Service · รับ-ส่งหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ · ระบบสลิปเงินเดือน ระบบตรวจสอบคะแนน · ข้อมูลบัญชีคงเหลือ · ติดต่อเรา · หน้าหลัก · ระบบเขียนข่าว

ถ้าได้คะแนนวิชาเฉพาะกสพท น้อยทำไง ต่ำกว่า 150 คะแนน จะสอบเข้าหมอ ต้องได้วิชาสามัญเฉลี่ยมากกว่า 70 จะเข้าทันตะ ต้องได้วิชาสามัญเฉลี่ยมากกว่า 65 จะเข้าเภสัช ต้องได้วิชาสามัญเฉลี่ยมากกว่า 55 จะ