ที่ อ 0322562 ประกาศ ตารางที่3 อัตราค่าบริการต่าง ๆ

THB 1000.00
ถอนเงิน ต่าง จังหวัด

ถอนเงิน ต่าง จังหวัด  ค้นหาสาขา ตำแหน่งของคุณ ​ ค้นหา สนใจสมัครสินเชื่อ หรือรีไฟแนนซ์ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ ​ ชื่อ-นามสกุล ชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ เบอร์ติดต่อ จังหวัด จังหวัด อำเภอเขต อำเภอเขต ตำบล เป็นผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อถอนเงินฝากร่วมกัน และเมื่อมีผู้ดำรงตำแหน่ง ๒๕๔๖ และที่แก้ไขเพิ่มเติม จึงขอซักซ้อมแนวทางการปฏิบัติตามระเบียบดังกล่าว เพื่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัด ทุกจังหวัด

อยากรู้ว่า เปิดบัญชีของกสิกรที่ กรุงเทพไว้ ถ้าไปต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ เอาสมุดธนาคาร ไม่มีบัตรอ่ะ ไปถอนที่ธนาคารกสิกร สาขาต่างจังหวัดไกล บัตรกรุงไทยที่เปิดบัญชีจากต่างจังหวัด และกดatmจากตู้กรุงไทยอีก ถอนเงินข้ามเขต หรือถอนเงินข้ามจังหวัด ในธนาคารเดียวกัน ผ่านATM ธนาคารกรุงเทพในประเทศ รายการละ 15 บาท; ค่าธรรมเนียมการถอนเงินข้ามเขต หรือถอนเงินข้ามจังหวัด ผ่าน ATM

หากถอนเงินสกุลต่างประเทศมากกว่า USD20,000 โปรดแจ้งธนาคารล่วงหน้า 1 วัน หมายเหตุ • ในกรณีที่มีค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างจังหวัด ธนาคารผู้โอน หรือธนาคาร อยากรู้ว่า เปิดบัญชีของกสิกรที่ กรุงเทพไว้ ถ้าไปต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ เอาสมุดธนาคาร ไม่มีบัตรอ่ะ ไปถอนที่ธนาคารกสิกร สาขาต่างจังหวัดไกล บัตรกรุงไทยที่เปิดบัญชีจากต่างจังหวัด และกดatmจากตู้กรุงไทยอีก

Quantity:
Add To Cart